TRỞ THÀNH TRANG CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ TRANG SỨC - NỮ TRANG VIỆT NAM









Trở lại   Chợ thông tin Trang sức - Nữ trang Việt Nam > Chợ Trang sức - Nữ trang Việt Nam > Thông tin khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-11-2023, 03:13 PM
kqxsmiennam11 kqxsmiennam11 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bài gửi: 106
Mặc định Chia sẻ bí quyết xử lý khi người dùng phàn nàn dịch vụ spa đắt quá

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giải quyết thế nào khi khách hàng chê giá dịch vụ Spa mắc? Làm trong nghề dịch vụ, chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng đã từng gặp buộc phải ví như quý khách chê giá dịch vụ cũng như sản phẩm mắc và cao hơn đối thủ khó khăn hoặc chi phí bắt buộc trả không tương hợp sở hữu chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên đứng trước trường hợp trên, chủ siêu thị cũng như viên chức bắt buộc cần bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa vấn đề mà ko gây mất lòng khách.
Bước 1: Im lặng, lắng tai phản hồi người mua có thái độ tôn trọng.[/b]
Không riêng gì ở lĩnh vực bán hàng, mà yên lặng lắng tai có thái độ tôn trọng còn được nhiều chuyên gia khuyên tiêu dùng để các bạn mang thể áp dụng có hầu hết các hoàn cảnh trong cuộc sống. Chính do đó im lặng, lắng tai phản hồi các bạn với thái độ tôn trọng là bí quyết xử lý khi trường hợp người dùng chê giá đắt.
Xem xét các quan điểm của họ thật kỹ lưỡng, ko bắt buộc kiểm tra thấp hay tỏ ra coi thường những gì bạn đang nghe, vẻ mặt cũng không được lộ sự thiếu tôn trọng.

Dĩ nhiên bạn ko khăng khăng phải đồng ý có mọi việc họ nói, nhưng hãy đợi cho tới lúc họ thể hiện hết ý kiến của mình. Đó là bước căn bản thứ nhất rút ngắn khoảng cách giữa bạn và khách hàng, để qua đó khách hàng dần cởi mở hơn trong vấn đề của họ và bạn nhờ đấy mà định ra được phương án xử lý tiếp theo.
Nói đơn giản, khi bạn đang tự hỏi "nên khiến gì khi người dùng chê về chất lượng sản phẩm, giá cả" bước thứ nhất ấy chính là ko khiến cho gì cả bên cạnh lắng nghe.
Bước 2: Xoa dịu sự tức giận, nổi nóng hoặc nghi ngờ của người mua về giá dịch vụ[/b]
Khi được báo giá quá cao so sở hữu dự tính ban đầu, người mua sẽ mang siêu phổ biến phản ứng khác nhau. Một số các bạn sẽ tỏ ra tức giận, một số người dùng vươn lên là găng hơn và chọn cách để kết thúc cuộc tham vấn nhanh nhất có thể.
Tất nhiên, việc tham vấn và chốt tiếp dịch vụ cho một khách hàng đang chê giá quá dắt là một điều vô cùng khó khăn. Trong trường hợp này phương pháp tuyệt vời nhất là hãy thoa dịu khách hàng bằng cách biểu hiện sự đồng cảm đối có những băn khoăn của họ.
Chẳng hạn, bạn có thể trả lời: “Dạ, em cảm ơn anh/chị. Em hoàn toàn hiểu những băn khoăn của anh chị. Khi mua hàng thì vấn đề tầm giá vững chắc là 1 khía cạnh vô cùng quan trọng cần phải cân đề cập kỹ lưỡng. Nhưng anh/chị yên tâm, cực kỳ phổ biến quý khách khi chọn và dùng dịch vụ của bên em, đều cảm thấy rất hài lòng. Em kiên cố anh/chị sẽ thấy số tiền mình đã trả là hoàn toàn xứng đáng với những tiện lợi mà dịch vụ mang lại”.
Bước 3: Tìm hiểu nguyên nhân người dùng chê mắc[/b]
Điều quan yếu để bạn xử lý thấp cảnh huống ấy chính là bạn phải biết được căn nguyên vì sao thì mới giải quyết được những vấn đề khách hàng ko hài lòng. Bạn buộc phải cần đặt ra các câu hỏi sở hữu tính bao quát, quan tâm tới các bạn đa dạng hơn là mục đích bán hàng. Nếu bạn chỉ chằm chằm vào công việc bán hàng thì tỉ lệ Fail vô cùng là lớn.
Bạn có thể đặt 1 số câu hỏi có các bạn như: “Anh/chị đang băn khoăn về giá của sản phẩm quá cao hay còn sở hữu một số lý do nào khác?”, “Tại sao anh/chị lại nghĩ giá của sản phẩm này cao nhỉ, cho em biết lý do cụ thể được không?”
Hãy xử lý các chi tiết ấy trước khi nói tới giá cả vì đàm phán giá sẽ chẳng sở hữu ý nghĩa gì nếu nút thắt tâm lý của quý khách không được tháo dỡ gỡ ngay từ khi đầu.
Bước 4: Giải quyết vấn đề.[/b]
Bước 4 chính là khi bạn đưa ra các câu giải đáp lúc khách hàng chê đắt. Đến bước này, sẽ có các cảnh huống như sau:
Khách hàng nghi ngờ chất lượng sản phẩm[/b]
Đôi lúc “chê” giá đắt chỉ là một chiếc cớ để người dùng từ chối tậu sản phẩm của bạn. Lúc này, bí quyết đơn giản nhất giúp người mua hiểu rõ vì sao giá thành sản phẩm cao để chọn ra một vài hướng giải quyết vấn đề họ đang gặp phải. Chẳng hạn, bạn với thể lấy số tiền người dùng bỏ ra để chọn sản phẩm chia nhỏ thành các giá thành và thuận tiện mà các bạn nhận lại được, tầm giá cho 1 ngày hoặc là 1 giờ nhằm giúp họ giảm bớt áp lực chi tiêu.
Nếu như ko thuyết phục được người dùng ở bình diện tính toán giá sản phẩm thì bạn hãy thuyết phục quý khách từ những tiện lợi nhỏ nhất như: về ngoại hình của sản phẩm, về nhãn hàng sản phẩm, về thứ hạng của sản phẩm… và nên đề cao khách hàng, để họ cảm nhận được rằng chỉ sản phẩm này mới tương xứng sở hữu thứ hạng của họ.
Khách hàng so sánh giá với những shop khác[/b]
Nếu giá sản phẩm của địa chỉ khác phải chăng hơn của bạn, nên giảng giải cho người dùng theo hướng “tiền nào của nấy” và phân tích cho họ hiểu tại sao sản phẩm của bạn mang giá trị cao hơn so sở hữu đối thủ. Ví dụ giá tiền cao phụ thuộc vào công dụng và chức năng đi kèm của sản phẩm hoặc phân tách điểm cộng sản phẩm của mình để so sánh với các nhược điểm sản phẩm của đối thủ chẳng hạn.
Ví dụ: Ông cha ta với câu: “tiền nào của nấy”, đồng tiền luôn đi kèm sở hữu thuận tiện và chất lượng của sản phẩm mà bạn sở hữu. Mặc dù thỏi son này bên mình với giá cao hơn so có bên liên hệ X thật nhưng sản phẩm bên mình có giấy má chứng minh nguồn gốc, xuất phát rõ ràng, là hàng hiệu 100% chính hãng. Bỏ tiền ra tìm đắt một chút nhưng im tâm dùng bạn à!
Như vậy, qua bài viết của ACT Group này, nếu các bạn chê giá đắt thì đừng vội lo lắng và thiếu tự tin, hãy tĩnh tâm để mua hiểu xem tại sao quý khách lại chê giá đắt rồi từ từ toá gỡ những khúc mắc đó cho họ. Khi đó, chẳng khác gì bạn đang biến những thử thách phát triển thành thời cơ để khách hàng được hiểu rõ hơn về sản phẩm, về công ty, về dịch vụ…của bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:40 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
sangnhuong.com thiết kế