TRỞ THÀNH TRANG CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ TRANG SỨC - NỮ TRANG VIỆT NAM









Trở lại   Chợ thông tin Trang sức - Nữ trang Việt Nam > Tiêu điểm > Sản phẩm tiêu điểm

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-05-2023, 11:04 AM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 180
Mặc định Bật mí cách đóng gói hàng gửi bưu điện đảm bảo nhất mà bạn có thể tin tưởng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kinh doanh dọc hóa online thẳng tắp đi kèm với gửi dây chuyển phân phát. một đùm dãy xinh xắn và tắt gói cẩn thận tường tận sẽ giúp danh thiếp shop gây ấn tượng tốt với khách dính thẳng từ dò đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn giàu những gói vấy như ý muốn!

1. Tại sao gói dãy đúng cách rất quan trọng?

Việc gói dính đúng cách sẽ giúp đơn hàng đến tay người tiêu xài sử dụng hẵng nguyên lành, an toàn chớ hư hỏng. Ngoài ra, một đơn dính dấp được gói kiên cố đảm bảo đúng quy chuẩn sẽ giúp việc phân loại, vận tải được chuẩn xác, chóng vánh và thuận tiện hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng thất lạc dính líu hóa.

2. Những cách thức đóng gói vấy gửi bưu điện đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất

bây giờ ni ảnh thức dời hàng qua bưu điện khá phổ quát, thường được biết tới với 3 hình thức vận chuyển chính là: Bưu phẩm đảm bảo, chuyển phân phát nhanh EMS, Bưu kiện. mỗi hình thức vận chuyển đều sẽ có những quy toan riêng, trong đó mỗi loại hàng hóa sẽ giàu những cách tắt gói khác nhau. cố bởi vậy trước khi tuyển lựa hình thức vận chuyển nào là qua bưu điện thì bạn vì vậy tắt gói sản phẩm theo đúng quy định.

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách phương diện hàng dễ vỡ lẽ là các bình diện hàng như bình thủy rành, banh đèn, gốm cực kì, cốc xực, …

Khi đóng gói loại hàng nào là, bạn cần phải chuẩn bị các phết liệu như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble năng các loại giấy có khả hoặc đàn nhát và chống cụng đập cao, thùng carton.

Tiến hành đóng gói:

- sử dụng giấy bọt khí, giấy gói Bubble gói cẩn thận xung quành vớ sản phẩm, chú ý các góc cạnh ngữ sản phẩm, bảo đảm chớ bị hở và không trung bị va đập, hư, rung lắc mạnh khi vận chuyển.

- Khi đệp nhiều hàng hóa bé trong suốt với một gói hàng thì bạn bởi vậy tách riêng và gói từng sản phẩm riêng.

- tặng các sản phẩm đã được đùm cẩn thận vào cỗ áo carton, sau đó đóng thùng và dùng băng dính dán kín miệng cỗ ván.

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng.


Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thời quy cách đóng gói do vậy chú trọng đến việc bịt kín mồm chai. bảo đảm một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra đằng ngoài.

Bạn vì vậy bịt mồm chai bằng màng bọc thực phẩm, hay là khăn mềm dẻo, có thể sử dụng băng dính để dính miệng chai lại biếu chắc chắn cạ hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy nhỡ căn vặn, lát trấu, mùn cưa hay khăn mềm dẻo bên trong suốt hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng vào bên trong suốt, lèn thêm các vật mềm dẻo để tăng thêm độ chắc barie khi chuyển di, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử


Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, linh nghiệm kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu dốt nát hồn đóng gói là miếng bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) hay giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, sử dụng băng dính nhất thiết cả thảy các góc quấn. tặng sản phẩm ra các thùng carton và dán băng dính lên mồm thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích thước hạp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có bắt buộc mút để hạn chế tối đa sự xê dịch, va đập.

3. Một mệnh lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:


- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong suốt những lưu ý cần rầu đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói hạp. Hàng hóa là loại mặt hàng hệt, trọng lượng ra sao, ví trừng trị cao hay thấp, dễ vỡ vạc hay không…từ đó tính được chi phí gửi khác rau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác dấn chính xác tình trạng hàng và ví trừng trị đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa tới tay người nhận hỏng hóc không do khuyết điểm mực tàu người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung vội vàng chật đủ thông thạo tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung cấp đầy đủ và chính xác các am tường tin liên hệ và địa chỉ thứ người nhận. Điều này nhỡ tiết kiệm thời gian tặng bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận nhanh chóng và chính xác.

Nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc chọn lựa sản phẩm đóng gói sao cho đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị vỡ, nứt,... thời bạn liên hệ thẳng với Nasco Express để được tham mưu tốt nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:31 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
sangnhuong.com thiết kế