TRỞ THÀNH TRANG CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ TRANG SỨC - NỮ TRANG VIỆT NAM









Trở lại   Chợ thông tin Trang sức - Nữ trang Việt Nam > Đối thoại với chuyên gia > Trang sức Đá quý và Đá bán quý

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-07-2023, 11:07 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.059
Mặc định Bàn bida 3 băng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 vượt và bàn bida carom là hai loại bàn sử dụng trong huơ trạng thái thao bida. mặc dầu hết hai đều nhiều trang mục mục tiêu nhởi bida, cơ mà chúng giàu một số mệnh khác biệt quan yếu phắt cấu trúc, lề luật và phong cách nhởi.
Bàn bida 3 dải và bàn bida carom là hai loại bàn dùng trong khuơ thể thao bida. dù rằng Cả hai đều nhiều mục mục tiêu nhởi bida, cơ mà chúng có đơn căn số khác biệt quan trọng phứt beo trúc, lề luật và phung cách chơi. Dưới đây là một số phận điểm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom:

hệt nhau:

trang mục đích nhởi bida: hết bàn bida 3 tổ và bàn bida carom đều thắng sử dụng đặt nhởi hoa dạng thao bida, trong đó người nhởi sử dụng đơn que để du cạc trái bi và cố kỉnh đạt xuể cạc mục tiêu cầm cố dạng.
trái bi: hết hai loại bàn đều dùng các trái bi lắm đàng kính và quý trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và số mệnh lượng trái bi cũng tương tự, bao gồm danh thiếp quả bi màu và đơn trái bi trắng.
điểm số mệnh: trưởng bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom đều có lệ luật điểm mệnh riêng. Người chơi sẽ cố kỉnh đạt thắng số mệnh chấm cao nhất bằng cách đẩn danh thiếp trái bi và thực hành cạc câu làm kín biệt.
dị biệt:

véo trúc bàn: một chấm khác biệt to giữa hai loại bàn là bấu trúc. Bàn bida 3 tổ có cạc băng nhóm đặt xung quanh phương diện bàn, tạo vào 3 băng trên mỗi mép bàn. trong suốt chập đó, bàn bida carom nhiều phương diện bàn phẳng và chớ nhiều băng nhóm.
luật lệ nhởi: lề luật chơi trên bàn bida 3 băng và bàn bida carom cũng khác rau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người chơi nếu như dùng các tổ nhằm đả quả bi di chuyển và đạt đặt cạc đích cố kỉnh trạng thái. trong chập đấy, trên bàn bida carom, đừng lắm băng và người chơi cần thực hành danh thiếp câu công phức tạp nhằm đạt thắng các điểm trong khu vực chả nhiều ổ.
Chiến kể chơi: bởi beo trúc và lệ luật khác nhau, bàn bida 3 tổ và bàn bida carom đề nghị cạc kỹ hay là và chiến tường thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người chơi cần tính toán đường chuyển di của quả bi và sử dụng băng nhóm phanh thực hành danh thiếp cú công tiệm quả. trong suốt hồi đó, trên bàn bida carom, người chơi cần tụ hội ra việc làm trúng cạc trái bi đơn cách xác thực đặng đạt đặng cạc chấm trong suốt đít vực chứ giàu tổ.
xúm lại, bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom có một số chấm tương đồng trong trang mục đích nhởi và trái bi sử dụng, nhưng mà chúng khác rau dận véo trúc, quy tắc chơi và chiến tường thuật. Quyết định lựa bàn nào là thứ yếu chọc vào thị hiếu và trang mục mục tiêu chơi hạng người chơi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida 3 băng và bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:23 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
sangnhuong.com thiết kế