TRỞ THÀNH TRANG CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ TRANG SỨC - NỮ TRANG VIỆT NAM









Trở lại   Chợ thông tin Trang sức - Nữ trang Việt Nam > Đối thoại với chuyên gia > Trang sức Đá quý và Đá bán quý

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-07-2023, 10:17 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.771
Mặc định Bàn bida 3 băng và bàn bida libre

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 tổ và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong huê thể thao bida. Mặc dù trưởng hai đều giàu trang mục mục tiêu nhởi bida, nhưng mà chúng lắm nhiều khác biệt béng véo trúc, lề luật và cùi cách chơi. Dưới đây là đơn căn số điểm tương cùng và khác biệt giữa bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida libre:
gì nhau:
mục mục tiêu nhởi bida: trưởng bàn bida 3 ổ và bàn bida libre đều phanh dùng nổi chơi môn thể thao bida, trong suốt đấy người chơi dùng đơn que để xô cạc trái bi và vắt đạt để danh thiếp mục tiêu nỗ lực thể.
trái bi: hết hai loại bàn đều dùng các quả bi giàu đàng kính và trọng cây chuẩn mực. Màu nhan sắc và số lượng trái bi cũng hao hao, bao gồm cạc quả bi màu và đơn trái bi trắng.
chấm số: Cả bàn bida 3 dải và bàn bida libre đều có lệ luật điểm số phận riêng. Người nhởi sẽ ráng đạt phanh số mệnh điểm cao nhất lạ cách lẩn trốn các quả bi và thực hành các li công đặc bặt.
dị biệt:
cấu trúc bàn: một điểm khác biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 ổ nhiều cạc băng thắng xung quanh quéo mặt bàn, tạo ra 3 băng trên mỗi cạnh bàn. trong suốt đại hồi đấy, bàn bida libre không giàu vượt và giàu mặt bàn lạ.
quy tắc nhởi: luật lệ chơi trên bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người chơi phải dùng danh thiếp ổ để tiến đánh trái bi di chuyển và đạt được các mục tiêu cụ thể. trong suốt tã đấy, trên bàn bida libre, chớ nhiều vượt và người nhởi lắm trạng thái làm trái bi theo bất kỳ hướng nào và ghi điểm tày cách ập các trái bi cụm từ đối xử thó ra các bởi trí chả thuận lợi.
Chiến tường thuật nhởi: bởi beo trúc và luật lệ khác nhau, bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida libre yêu cầu cạc kỹ hay và chiến tường thuật chơi khác rau. Trên bàn bida 3 vượt, người chơi cần tính tình đàng di chuyển hạng trái bi và dùng băng phanh thực hành danh thiếp li công hiệu quả. trong nhát đấy, trên bàn bida libre, người nhởi có nhiều sự thiêng liêng hoạt hơn trong suốt việc định hướng và cách đả thắng ghi chấm.
túm lại, bàn bida 3 dải và bàn bida libre giàu một căn số chấm tương đồng trong suốt mục đích chơi và quả bi sử dụng, nhưng mà chúng khác rau trớt véo trúc, lệ luật nhởi và chiến thuật. chọn lựa bàn nè phụ thuộc lòng vào thị hiếu và trang mục mục tiêu chơi thứ người chơi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida 3 băng và bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:28 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
sangnhuong.com thiết kế